Site Overlay

ที่เที่ยวราชบุรี

ที่เที่ยวราชบุรี เป็นจังหวัดในภาคกลางที่อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 1 ชั่วโมง มักถูกมองข้ามว่าเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว สำหรับบรรดาผู้ที่ต้องการสำรวจด้านที่แท้จริงของประเทศไทย ราชบุรีมีกิจกรรมให้ทำมากมายในทั้งสองช่วงตั้งแต่สิ่งที่นักท่องเที่ยวเช่นการไปเที่ยวตลาดน้ำไปจนถึงสิ่งที่ไม่เหมือนใครเช่นการเฝ้าดูค้างคาวนับล้านที่โผล่ออกมาจากถิ่นที่อยู่ของมัน เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงเต็ม

เหนือสิ่งอื่นใด คืออยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางระยะสั้นหรือใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ห่างจากเมืองหลวงที่พลุกพล่าน ภายในบทความนี้ ฉันจะพาคุณผ่านสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้ในราชบุรีพร้อมข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อวางแผนการเดินทางที่ยอดเยี่ยมไปยังจุดหมายปลายทางที่ไม่เคยมีใครมาก่อนที่สวยงามแห่งนี้ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา 

สถานที่เที่ยวยอดฮิต ที่เที่ยวราชบุรี

ที่เที่ยวราชบุรี
ตลาดน้ำ

ไปเที่ยวตลาดน้ำ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทยที่หลาย ๆ คนจะเดินทางมาไกลจากประเทศของตนเพียงเพื่อดูคือตลาดน้ำที่มีชื่อเสียงของประเทศไทยและมีเพียงไม่กี่แห่งในราชบุรีและสมุทรสงครามซึ่งเป็นจังหวัดที่อยู่ติดกันซึ่งอยู่ใกล้มาก ราชบุรีเป็นจังหวัดที่มีตลาดน้ำและมีของขายมากที่สุด

ที่เที่ยวราชบุรี
ตลาดรถไฟแม่กลอง

ตลาดรถไฟแม่กลอง ตามชื่อตลาด เป็นตลาดสดที่ตั้งอยู่บนรางรถไฟก่อนถึงสถานีรถไฟแม่กลอง และเมื่อใดก็ตามที่รถไฟกำลังจะเข้ามาในสถานี ตลาดทั้งตลาดจะพับเก็บและเปิดทางให้รถไฟ ที่จะผ่านทำให้คนที่เข้าไปเนี่ยมชมหรือไปซื้อของที่ตลาดจะเห็นประเพณีที่ทำกันมาอย่างช้านานสร้างความน่าตื่นเต้นอีกด้วย

ที่เที่ยวราชบุรี
สถานเมืองคูบัว

สถานเมืองคูบัว ซากปรักหักพังโบราณเมืองคูบัวเป็นโบราณสถานของเมืองหลวงที่เคยรุ่งเรืองของอาณาจักรทวารวดีซึ่งครอบครองพื้นที่ตั้งแต่ศตวรรษที่ 6 – 11 และเป็นเครื่องเตือนใจถึงความร่ำรวยในประวัติศาสตร์ราชบุรี ต้องยอมรับว่าสมัยก่อนราชบุรีมีความสำคัญแค่ไหนก็ไม่รู้ จนกระทั่งมาเรียนรู้ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ

ที่เที่ยวราชบุรี
พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติราชบุรี

พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติราชบุรี เมื่อประวัติศาสตร์ของราชบุรีได้กระตุ้นความอยากรู้ของคุณแล้ว ก็ถึงเวลาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติราชบุรีซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่เต็มไปด้วยข้อมูลเกี่ยวกับราชบุรีตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์ไปจนถึงราชบุรีสมัยใหม่

โดยสถานที่เที่ยวข้างบนเป็นสถานที่เที่ยวที่น่าสนใจและยังเป็นการท่องเที่ยวที่เราเเรียกว่าเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจ หากท่านใดที่ต้องการที่จะเดินทางไปเราอยากจะแนำนำให้ท่านเดินทางไปในช่วงหน้าหนาวเพราะจะเป้นช่วงที่มีบรรยากาศดีและทำให้ท่านรู้สึกสบายใจได้

🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔

สวิตเซอร์แลนด์แห่งเมืองไทย สนใจคลิก ปางอุ๋ง

Credit jili slot

🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔