Site Overlay

หาดทรายขาว เกาะแสมสาร ใกล้กับกรุงเทพ

หาดลูกลม เป็น หาดทรายขาว เกาะแสมสาร ใกล้กับกรุงเทพ เป็นอีกตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่อยู่ในกรุงเทพและกำลังมองหาทะเลที่มีความสวยงาม ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางไม่นาน แน่นอนว่า หาดทรายนี้ได้รับความนิยม และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยวันนี้เราจะมารีวิวหาดทรายนี้ให้ท่านได้เข้ามากดอ่าน สนับสนุนโดย เบทฟิก เพื่อช่วยให้ท่านได้ตัดสินใจ ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ที่เที่ยว เขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าเชียงดาว ดอยหลวงเชียงดาว

✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈✈ ✈✈ ✈ ✈ ✈✈ ✈✈

หาดทรายขาว เกาะแสมสาร ใกล้กับกรุงเทพ

✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈✈ ✈✈ ✈ ✈ ✈✈ ✈✈

หาดลูกลม มีที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี วัตหีบ ซึ่งเป้นดินแดนของทะเลที่สวยงาม ที่น้อยคนมักจะรู้จัก เพราะคนส่วนใหญ่ที่เดินทางมาเที่ยวที่ชลบุรี ก็จะทราบเพียงหาดทรายไม่กี่หาด ซึ่งหาดที่ได้รับความนิยมมาก ๆ เช่นนั้นก็จะเต็มไปด้วยผู้คนที่แออัด ที่ต้องการจะมาเที่ยวกัย ซึ่งในวันนี้เราจะพาท่านไปทำความรู้จักกับชายหาดลูกลมที่มีที่ตั้งอยู่ในหมูเกาะแสมสาร

หาดทรายลูกลมเป็นหาดที่อยู่ในหมูเกาะแสมสาร และยังเป็นหาดที่เล็กมากที่สุดอีกด้วย ซึ่งมีกิจกกรม หลายกิจกรรมที่นักท่องเที่ยวนิยมเข้ามาทำกันไม่ว่าจะเป็นการพายเรือคายัค การเล่นน้ำ ซึ่งเป้นกิจกกรมที่โดดเด่นของชายหาดนี้ ซึ่งลักษณะของชายหาดลูกลม เป็นหาดทรายขาวที่มีเยื้อละเอียด ความยาวประมาณ 1กิโลเมตร ซึ่งตลอดทั้งชายหาดมีความสวบงามมีความเป็นธรรมชาติอย่างมาก

โดยชายหาดนี้มีการจำกัดคนเข้าพัยงแค่ 300 คนต่อวัน นอกจากกิจกกรมที่สนใจแล้ว นักท่องเที่ยวที่เข้ามาส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติ ที่มานอนรับลมและตากแดดกัน นอกจากนี้บนชายหาดก็มีสิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ร้านอาหาร ร้านเช่าอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับทางทะเลมากมาย

สิ่งที่ท่านต้องรู้ก่อนเดืนทางไปเที่ยวที่หาดลูกลม

  • หาดลูกลม เป็นหาดที่มช้เวลาในการเดินทางจากกรุมเทพไปที่หาดนี้ไม่ถึง 2 ชั่วโมงก็ถึงสถานที่เที่ยวที่สวยงามแล้ว
  • หาดลูกลมเป็นหาดที่เป็นจุดศูนย์กลางของเกาะแสมสาร ซึ่งเดินทางเข้าไปถึงได้งายไม่ยุ่งยาก เพราะฉะนั้นท่านไหนที่ต้องการจะเดินทางเข้าไปรับรองสะดวกสาบยหายห่วง
  • หาดทรานี้จัดให้มีการดูแลภายใต้การควบคุมของทหาร เพราะฉะนั้นไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย ท่านจะได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ชายหาดนี้ก็มีที่พักในราคาที่ไม่แพง ดดยมนุษย์เงินเดือนอย่าง เราๆ ต้องชอบสถานที่เที่ยวที่น่าสนใจอย่างนี้แน่นอน เอาไว้ในโอกาสหน้าเราจะมารีวิว โดรงแรมที่น่าสนใจของชายหาดลูกลมกัน

✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈ ✈✈ ✈✈ ✈ ✈ ✈✈ ✈✈