Site Overlay

สุดยอด น้ำตก สวยที่สุดในไทย

สุดยอด น้ำตก สวยที่สุดในไทย ประเทศไทยเป็นที่รู้จักจากสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในหมู่นักท่องเที่ยวที่เชี่ยวชาญ ตั้งแต่ชายหาดไปจนถึงอาหารและสถานบันเทิงยามค่ำคืน แต่ธรรมชาติอันน่าทึ่งของประเทศนี้กลับทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกประหลาดใจและยินดีครั้งแล้วครั้งเล่า ในขณะที่สัตว์ป่าและอุทยานแห่งชาติได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก น้ำตกที่สวยงามนับไม่ถ้วนก็สมควรได้รับเท่าเทียมกัน ทำไมไม่ลองไล่ตามพวกเขาในทริปหน้าของคุณทั่วประเทศล่ะ ให้เราได้แสดงสิ่งที่เราคิดว่าเป็นน้ำตกที่ดีที่สุดในประเทศไทย

สุดยอด น้ำตก สวยที่สุดในไทย สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจ

สุดยอด น้ำตก สวยที่สุดในไทย
น้ำตกบัวตอง

น้ำตกบัวตอง แม้ว่าน้ำตกจะไม่ใช่น้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แต่น้ำตกบัวทองมีความโดดเด่นและน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง หรือที่รู้จักกันในชื่อน้ำตกเหนียว ทิวทัศน์อันน่าพิศวงนี้อยู่ห่างจากเชียงใหม่ไปทางเหนือเพียงหนึ่งชั่วโมงครึ่ง ได้ชื่อเล่นมาจากพื้นผิวหินปูนหยาบที่ไหลผ่านสุดยอด น้ำตก สวยที่สุดในไทยทำให้ผู้มาเยือนเดินผ่านไปได้อย่างสบายๆ และแม้กระทั่งขึ้นไปถึงห้าชั้น เพิ่งรู้ว่าน้ำที่นี่เย็นจนสดชื่น แต่น้ำตกไม่มีสระน้ำหรือจุดเล่นน้ำ

สุดยอด น้ำตก สวยที่สุดในไทย
น้ำตกแม่สุรินทร์

น้ำตกแม่สุรินทร์  พูดมากว่าน้ำตกแม่สุรินทร์ถือเป็นไฮไลท์ของการเที่ยวอุทยานแห่งชาติน้ำตกแม่สุรินทร์ แต่เห็นที่ล้อมรอบด้วยป่าทึบและภูเขาของอุทยานทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศไทย และคุณจะเข้าใจว่าทำไมจึงถือว่าน้ำตกที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย น้ำตกหางม้าขั้นเดียวนี้ดูเหมือนแทบจะโผล่ออกมาจากภูเขาไม่ถึง 100 เมตรลงไปบนโขดหินเบื้องล่าง ทำให้เกิดภาพที่ดึงดูดใจซึ่งดึงดูดผู้มาเยือนจากต่างประเทศและในท้องถิ่น ความนิยมของน้ำตกแม่สุรินทร์หมายความว่ามีจุดชมวิวตลอดเส้นทางที่นำไปสู่ด้านล่างของน้ำตก

สุดยอด น้ำตก สวยที่สุดในไทย
น้ำตกเกาะหลวง

น้ำตกเกาะหลวง สำหรับน้ำตกที่เงียบสงบซึ่งซ่อนตัวอยู่ในถิ่นทุรกันดารไทย ยากที่จะเอาชนะน้ำตกเกาะหลวง ตั้งอยู่ลึกเข้าไปในป่าของอุทยานแห่งชาติแม่ปิงในภาคเหนือของประเทศไทย น้ำตกที่สวยงามแห่งนี้ลดหลั่นลงมาจากหินปูนสู่สระมรกตที่สวยงามอย่างแท้จริง น้ำตกเกาะหลวงมีความสูงประมาณ 20 เมตรและล้อมรอบด้วยหน้าผาหิน ทำให้ดูเหมือนหินจะลดหลั่นเป็นชั้นมากกว่าน้ำ แม้ว่าจะเป็นเพียงสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งในอุทยานแห่งชาติแม่ปิง แต่น้ำตกแห่งนี้ยังเป็นที่โปรดปรานของคนในท้องถิ่น และเข้าใจได้ง่ายว่าทำไมเพราะมันเป็นสถานที่ที่สวยงาม 

ซึ่งทั้งสามน้ำตกเป็นน้ำตกที่สวยงามอย่างมากและบางสถานที่เป็นสถานที่เที่ยวยอดฮิตที่คนไปกันในช่วงนี้ เพราะเป็นช่วงที่น้ำเต็มมากที่สุด และยังมีบรรยากาศที่น่าเที่ยวมากที่สุดเหมาะกับคนข้ร้อนที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวในช่วงนี้

🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔

แหล่งประวัติศาสตร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ คลิ๊ก แหล่งประวัติศาสตร์

สนับสนุนโดย Ufa thai

🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔