Site Overlay

ดอยปุยหลวง บ้านห้วยฮี้ จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ดอยปุยหลวง บ้านห้วยฮี้ จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นยอดเขาที่มีความสูงมาก เรียกได้ว่าสูงที่สุดในจังหวัดแม่ฮ่องสอนเลยก็ว่าได้ เป็นดอยที่ มีความสวยงามและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวต่างอยากเดินทางมาท่องเที่ยวที่นี่ เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีทะเลหมอกที่เยอะมากและมีความสูงมากที่สุดอีกด้วยเอาเป็นว่าในวันนี้แอดมินจะพาทุกท่านไปเดินทาง และเที่ยวชมกับสถานที่แห่งนี้กันนะคะว่ามีประวัติความเป็นมาอย่างไรบ้าง แต่ก่อนอื่นแอดมินจะพาไปท่องเที่ยวที่ กรุงชิง จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นอีกที่เที่ยวที่น่าสนใจอีกที่หนึ่งของประเทศไทย และสุดท้ายเราต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีอย่าง บาคาร่า 168  ที่ให้การสนับสนุนทริปท่องเที่ยวในครั้งนี้ด้วย

🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔🌔 🌔🌔 🌔

ดอยปุยหลวง บ้านห้วยฮี้ จังหวัดแม่ฮ่องสอน

🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔🌔 🌔🌔 🌔

ดอยปุยหลวง บ้านห้วยฮี้ จังหวัดแม่ฮ่องสอน
ป่าเขาของที่นี่

จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นจังหวัดหนึ่งที่ตั้งอยู่ในภาคเหนือของทางประเทศไทย เป็นจังหวัดที่มีอากาศหนาวเย็นและมีอุณหภูมิที่เย็นเกือบตลอดทั้งปีเลยก็ว่าได้และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวในเชิงธรรมชาติอีกมากมายและเป็นที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างให้ความสนใจกับจังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีประชากรและมีผู้คนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก และผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นั่นล้วนแล้วแต่มีความเป็นกันเองและมีความน่ารัก จึงทำให้เป็นที่ถูกอกถูกใจของนักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางไปที่นั่น อีกทั้งยังได้รับชมความเป็นธรรมชาติและป่าเขา และยังได้เรียนรู้วิถีชีวิตและวัฒนธรรมของคนไทยที่อยู่ทางภาคเหนือและชาวเขาที่อยู่ทางเหนืออีกด้วย

บริเวณยอดดอย

ดอยปุยหลวงแห่งนี้ มีความสูงที่อยู่บนยอดดอยมีความสูงถึง 1,722 เมตร ซึ่งมีความสูงมากที่นี่จึงมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและ ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปรับชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาแห่งนี้แหละเหมือนที่โบราณว่ายิ่งสูงยิ่งมีความหนาวที่นี่ก็เป็นตามนั้นเลยและที่นี่ยังมีไฮไลท์จุดเด่นคือมีอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปีเลยทีเดียว และสำหรับผู้ที่ต้องการเดินขึ้นป่าไปชมบรรยากาศของทะเลหมอกจะต้องเดินทางเท้าเข้าไปเท่านั้น แต่รับรองว่ามีความสวยงามมากคุ้มกับการเดินทาง โดยมีระยะทางอยู่ประมาณ 25 กิโลเมตรกว่าจะถึงสถานที่รับชมวิวทิวทัศน์

บรรยากาศยอดดอย

และจะต้องเดินทางเข้าไปในป่าอีกประมาณสี่กิโลเมตร และจะได้ชมยอดดอยที่มีความสูง และความสวยงามเรียกว่าเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดเลยก็ว่าได้แต่รับรองว่านักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางมาที่นี่จะต้องชื่นชอบ ที่ที่เหมาะแก่นักท่องเที่ยวและนักเดินป่าที่ชื่นชอบความเป็นธรรมชาติและได้สัมผัสอากาศที่หนาวเย็นและได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของการเดินป่าอย่างแท้จริง และยิ่งช่วงนี้อากาศทางบ้านเรากำลังหนาวเย็น จึงเหมาะแก่การเดินป่าเป็นอย่างมากแอดมินขอแนะนำให้ทุกท่านที่มีความชื่นชอบและรักความเป็นธรรมชาติ อย่าลืมจองที่นี่และไปเดินป่ากันนะคะ

🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔🌔 🌔🌔 🌔