Site Overlay

จุดชมวิวเสม็ดนางชี จังหวัดพังงา

จุดชมวิวเสม็ดนางชี จังหวัดพังงา ถ้าพูดถึงจุดชมวิวที่มีความสวยที่สุดในภาคใต้ในตอนนี้น่าจะเป็นที่ จุดชมวิวเสม็ดนางซี ที่ตั้งอยู่ในอำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา เป็นจุดชมวิวที่มีความสวยงามและมีชื่อเสียง อีกทั้งยังสร้างชื่อเสียงให้กับคนจังหวัดพังงาอีกด้วย และเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  ที่ได้มีโอกาสเดินทางมา รับชมความสวยงามทางธรรมชาติที่นี่ และยัง
ได้รู้ถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนที่นี่ ได้รู้วัฒนธรรม สิ่งที่คนไทยในท้องถิ่นได้ทำในทุกวันและใช้ชีวิตประจำวัน อย่างมีความสุข
และถ่ายทอดเรื่องราว ให้กับนักท่องเที่ยวที่ได้เข้ามาเที่ยวชมที่นี่ แต่ก่อนอื่นแอดมินจะพาไป เที่ยวในชุมชนหมู่บ้านที่มีความพิเศษ และความมีเสน่ห์ ที่แฝงไปด้วยความน่ารัก และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครของหมู่บ้านที่นี่ หมู่บ้านรักไทย  จังหวัดแม่ฮ่องสอน และทางเราก็ต้องขอขอบคุณ บาคาร่า 168  ด้วยนะคะ ที่สนับสนุนในเรื่องของการท่องเที่ยวมาโดยตลอด 

🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔🌔 🌔🌔 🌔

จุดชมวิวเสม็ดนางชี จังหวัดพังงา

🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔🌔 🌔🌔 🌔

จุดชมวิวเสม็ดนางชี จังหวัดพังงา
บรรยากาศที่นี่

และสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีความชื่นชอบในความเป็นธรรมชาติและชื่นชอบในความงามของพระอาทิตย์ แอดมินต้องขอแนะนำที่นี่เลยเป็นจุดชมวิวที่มีพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตก ที่มีแสงสวยงามตัดกับภูเขาที่มีสีเขียวและน้ำทะเลสีฟ้าครามที่ส่องประกายเป็นแสงระยิบระยับเต็มท้องทะเล เรียกได้ว่าที่นี่เป็นอันซีนของจังหวัดพังงาเลยก็ว่าได้ เป็นจุดสนใจที่ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างเดินทางมาชมความสวยงามของความเป็นธรรมชาติที่นี่ 

ไฮไลท์จุดชมวิวเสม็ดนางชี

โดยไฮไลท์ของจุดชมวิวเสม็ดนางชี สถานที่ที่มีความสวยงาม และมีแสงสวยๆที่กระทบกับน้ำทะเล  และเป็นมุมที่นักท่องเที่ยว อยากจะมาเที่ยวชมและมาถ่ายรูปชมบรรยากาศสวยๆและวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม โดยจะมีที่ชมวิวสองจุด ให้นักท่องเที่ยวเข้าไปเดินเที่ยวชมได้ แต่นักท่องเที่ยวจะต้องเดินเท้าเข้าไป เท่านั้น เพื่อความสะดวกและปลอดภัย 

จุดชมวิวจุดที่1   จะตั้งอยู่ด้านบนสุดของเทือกเขา โดย นักท่องเที่ยวจะต้องเดินทางเท้าเข้าไปมีระยะทางโดยประมาณ 500 เมตร และยังเป็นสถานที่ตั้งของที่พักเสม็ดนางชีที่มีความสวยงามได้เห็นวิวทิวทัศน์ที่ชัดเจน

บรรยากาศตอนกลางวัน

จุดชมวิวจุดที่2 จะอยู่ไม่ไกลมาก จะเดินถึงก่อนจุดแรก โดยมีระยะทางประมาณ 300 เมตร และจะมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่แคบ แต่มีความใกล้ชิดกับธรรมชาติมาก แต่ในบริเวณนี้จะเป็นจุดกางเต้นท์ และยังเป็นจุดที่มีบริการที่พักมากมายไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวที่มาชมวิวทิวทัศน์ที่นี่  แต่ไม่ว่าจะพักค้างแรม หรือไม่ได้เข้าพัก นักท่องเที่ยวก็จะได้เห็นภาพวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของความเป็นธรรมชาติของที่นี่อย่างแน่นอน สำหรับใครที่ต้องการจะดื่มด่ำกับความเป็นธรรมชาติและได้ดูวิวทิวทัศน์ที่สวยงามอย่างแน่นอน

🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔  🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔 🌔🌔 🌔🌔 🌔